DẤU HIỆU THAI NHI PHÁT TRIỂN TỐT TRONG 3 THÁNG ĐẦU

DẤU HIỆU THAI NHI PHÁT TRIỂN TỐT TRONG 3 THÁNG ĐẦU 😍

✨ 1. Mẹ bầu ốm nghén
Ốm nghén là biểu hiện mang thai điển hình mà mẹ bầu nào cũng sẽ trải qua khi bước vào giai đoạn mang thai. Khi ốm nghén, mẹ bầu sẽ cảm thấy mệt mỏi hơn, nhiều người có cảm giác buồn nôn, bị nôn và trở nên nhạy cảm với mùi vị.
Tuy gây ra một chút phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày nhưng ốm nghén chính là một trong những dấu hiệu cho biết thai đang phát triển rất tốt.


✨ 2. Cân nặng tăng ổn định trong thai kỳ
Trong thai kỳ, cân nặng của mẹ tăng cho thấy em bé đang hấp thu dinh dưỡng và phát triển. Tùy theo thể trạng trước khi mang thai của từng mẹ bầu mà mức tăng cân sẽ có sự khác biệt chút ít. Nếu mẹ có thể trạng bình thường trước đó thì ở ba tháng đầu thai kỳ, trung bình mỗi tuần mẹ sẽ tăng khoảng từ 0,3 – 0,5kg.

✨ 3. Thai nhi có các chỉ số phát triển bình thường
Trong ba tháng đầu tiên, mẹ bầu cần ghi nhớ mốc khám thai quan trọng từ 8 – 13 tuần. Trong mốc khám thai này, bác sĩ sẽ tiến hành các siêu âm, xét nghiệm kiểm tra sức khỏe của em bé và tầm soát sớm các dị tật thai nhi nếu có.
Các chỉ số nằm trong mức bình thường là dấu hiệu cho thấy thai nhi đang phát triển rất tốt. Ngoài ra, sau mốc thăm khám này, mẹ cũng cần thực hiện đầy đủ các mốc thăm khám khác nhau theo chỉ định của bác sĩ để theo dõi toàn diện sức khỏe của thai nhi.

✨ 4. Luôn cảm thấy nhức mỏi
Thai nhi lớn dần sẽ gây ra những sức ép lên các khu vực xung quanh trong đó có vùng xương chậu, các dây thần kinh, mạch máu,… Đây là lý do khiến mẹ luôn cảm thấy mỏi lưng, tê chân, đau bụng dưới,… Các dấu hiệu này sẽ xuất hiện nhiều hơn khi càng về những tháng cuối của thai kỳ. Tuy nhiên đây lại là một trong những dấu hiệu tin mừng của mẹ khi mang thai.

✨ 5. Vòng bụng ngày một lớn thêm
Đây có lẽ là điều mà mẹ bầu nào cũng thấy khi mang thai. Em bé phát triển đầy đủ, hấp thu dưỡng chất từ mẹ sẽ lớn lên và phát triển trong bụng mẹ. Đồng thời thể tích nước ối, bánh nhau, thể tích máu cũng như sự tăng cân tự nhiên khiến vòng bụng của mẹ to hơn.

✨ 6. Cảm thấy căng tức ngực
Căng tức ngực là biểu hiện của việc cơ thể của mẹ đã bắt đầu quá trình tiết sữa non. Ngực sẽ bị căng tức và cương cứng trong suốt thai kỳ và khi cho con bú. Tuy gây ra những cảm giác khó chịu và nặng nề nhưng đây là tín hiệu vui mừng cho cả mẹ và bé.

✨ 7. Thường xuyên có cảm giác buồn tiểu
Việc thai phát triển gây chèn ép các cơ quan xung quanh trong đó có thận và bàng quang sẽ kích thích mẹ đi tiểu nhiều hơn. Tuy việc đi tiểu nhiều lần có thể làm mẹ cảm thấy phiền phức song không vì thế mà mẹ giảm lượng nước uống hằng ngày. Mẹ bầu cần uống đủ nước và không nên nhịn tiểu khi có cảm giác buồn tiểu.
-----
- Tinh dầu tràm Be Bé
- Chè vằng lợi sữa Be Bé
- Áo vắt sữa rảnh tay Be Bé
- Khăn Choàng Che Bé Bú Be Bé
- Mitosyl dưỡng da đa năng
- MuHon - Khắc tinh viêm xoang, viêm mũi dị
ứng, viêm đường hô hấp

#badosuame #mebau #babau #chamcon
#mangthai #bebeshop #bebeshophcm
#mevabe123 #mevabe #kidsup #bau
#giaoducsom #bebe #bàbầu #beyeu #becung
#choconbu #concung #kinhnghiem
#sansanglamme #hoimeo #sanmeovang
#hoimeovang #meovang2023 #quymao
#hovang2022 #lamme #kienthucsinhsan
#buntino

Tham gia nhóm 👇👇👇
👼💕 HỘI MẸ BẦU VÀ MẸ BỈM SỮA 💕👼 - Lần
Đầu Làm Cha Mẹ ❤️ cùng nhau chia sẻ kinh
nghiệm cùng các bà bầu khác.
DẤU HIỆU THAI NHI PHÁT TRIỂN TỐT TRONG 3 THÁNG ĐẦU DẤU HIỆU THAI NHI PHÁT TRIỂN TỐT TRONG 3 THÁNG ĐẦU Reviewed by BeBé House on 11:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.