Mẹo hay cứu vãn tình trạng bẹp đầu cho bé

#nguyendaiphu  Buntino  MevaBe123  BeBé SHOP
Mẹo hay cứu vãn tình trạng bẹp đầu cho bé
Trẻ bẹp đầu có thể do thiếu canxi, nằm nghiêng một bên hay do quá trình sinh. Những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn cứu vãn cái đầu bẹp của con yêu.


Đầu bé có hai thóp mềm - nơi các xương sọ chưa phát triển và liền lại với nhau. Những thóp này cho phép đầu bé khá linh hoạt trong quá trình chào đời. Chúng cũng thích ứng với sự phát triển nhanh của bộ não trong thời gian đầu đời. Cũng vì thế mà bé dễ bị bẹp, méo đầu do nhiều nguyên nhân khác nhau.
Xoa đầu nhẹ nhàng cho bé để đầu bé tròn hơn. Tuy nhiên luôn phải chú ý xoa đầu nhẹ nhàng tránh làm ảnh hưởng tới não bộ của bé.
Hãy dặt bé nằm ngửa, nhưng bạn luôn chú ý cần thay đổi hướng nằm cho con để bé không nằm lệch về bên nào gây méo, bẹp đầu.
Bé sơ sinh đến 1 tuổi chỉ nên co gối bằng chiếc khăn dày chừng 1-2cm để tránh bẹp đầu.
Nếu bé thường xuyên nghiêng về bên nào đó bạn có thể lấy khăn hay các vật dụng mềm chèn ngay dưới gối phía bên bé thường hướng đầu về, để bé buộc phải nhìn về hướng khác, cách này giúp đầu bé luôn tròn.
Gối lõm cũng giúp bé giữ đầu tròn mà không bị nằm lệch về bên nào.
Thường xuyên bế bé khi bé thức giấc cũng giúp giảm áp lực cho đầu của bé từ nôi, cũi hoặc xe đẩy dành cho bé sơ sinh.
Bổ sung dinh dưỡng, vitamin D3, canxi cho những trẻ thiếu canxi cũng là nguyên nhân gây bẹp đầu ở trẻ.
Bạn có thể điều chỉnh cho bé nằm sấp khi vui chơi, khi ngủ dưới sự giám sát của mình. Không nên để bé tự nằm sấp mà không có mẹ bên cạnh sẽ dễ dẫn tới ngạt thở.

-----
#badosuame #mebau #babau #chamcon #mangthai #bebeshop #bebeshophcm #mevabe123 #mevabe #kidsup #bau #giaoducsom #bebe #bàbầu #beyeu #becung #choconbu #concung #kinhnghiem #sansanglamme #hoimeo #sanmeovang #hoimeovang #meovang2023 #quymao #hovang2022 #lamme #kienthucsinhsan #buntino #nguyendaiphu

Tham gia nhóm 👉👉 Lần đầu Làm Mẹ ♥️♥️♥️  để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm cùng các bà bầu khác.

👇👇👇
👼💕 HỘI MẸ BẦU VÀ MẸ BỈM SỮA 💕👼 - Lần Đầu Làm Cha Mẹ ❤️

Lưu ý: Tham gia mua bán tại Chợ Quê


Xem thêm:
Mẹo hay cứu vãn tình trạng bẹp đầu cho bé Mẹo hay cứu vãn tình trạng bẹp đầu cho bé Reviewed by BeBé House on 12:36 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.