LỢI SỮA - THANH NHIỆT - ĐẸP DA 💢 BÍ QUYẾT 3 TRONG 1 CHO MẸ

💢LỢI SỮA - THANH NHIỆT - ĐẸP DA
💢BÍ QUYẾT 3 TRONG 1 CHO MẸ

     Mẹ nào sinh xong chẳng muốn nhanh nhanh đẹp dáng, đẹp da. Nhưng sợ thiếu sữa cho con nhiều lúc chẳng dám kiêng kem giảm cân gì. 

     💢Mẹ biết không?

     Bên cạnh khả năng lợi sữa dồi dào cho bé ti, chè vằng Be Bé còn có tính mát, giải độc, thanh nhiệt, ngừa mụn rất tốt cho cơ thể. Ngoài ra còn có thể hỗ trợ mẹ giảm cân. Giải pháp 3 trong 1 thế này thì ngại gì không thử liền các mẹ ơi!!!


     Chè vằng nhà em với 100% lá vằng sẻ từ vùng Nghệ An, loại vằng cho chất lượng cao, hiệu quả thanh nhiệt, lợi sữa, nâng cao chất lượng sữa mẹ tuyệt vời nhất.

    💢Dùng dễ lắm các mẹ ạ:
     Chè đã được làm khô, mỗi lần nấu mẹ lấy khoảng 2 nắm chè rửa sạch sẽ, đun sôi cùng 2l nước trong khoảng 5 phút rồi chắt nước ra uống, với các mẹ muốn lợi sữa, thanh nhiệt giảm cân có thể uống thay nước lọc trong ngày.

     💢Chè vằng Be Bé, hương vị chất, lượng chiều lòng bao mẹ sữa suốt những năm qua. Các nàng tuyệt đối an tâm uy tín chè bên em ạ.

     #99k bịch chè 1kg dùng được khoảng 1-2 tháng, rất phải chăng mẹ nhé!

     💢Một giải pháp vừa thiên nhiên, kinh tế lại có lợi cho cả mẹ và bé, nhất định các mẹ phải thử qua nhé!!!

     Mẹ nào cần cứ #ib liền Shop em nhé ạ.


Xem và mua tại đây:
LỢI SỮA - THANH NHIỆT - ĐẸP DA 💢 BÍ QUYẾT 3 TRONG 1 CHO MẸ LỢI SỮA - THANH NHIỆT - ĐẸP DA 💢 BÍ QUYẾT 3 TRONG 1 CHO MẸ Reviewed by BeBé House on 14:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.