"🎉🎉🎉CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU MUHON?

"🎉🎉🎉CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU MUHON?
Bật mí món đồ “THẦN THÁNH” không thể thiếu dành cho các mẹ và bé trong giai đoạn thời tiết thay đổi thất thường, ô nhiễm không khí ngày một tăng cao như hiện nay.



🌤Theo các chuyên gia y tế, biến đổi khí hậu, ô nhiễm không khí là một trong những nguyên nhân chính khiến tỷ lệ nhập viện ở trẻ em do các bệnh về đường hô hấp tăng cao trong giai đoạn này. Các triệu chứng xảy ra ở trẻ em như hắt xì, ho, khò khè, chảy nước mũi, nghiêm trọng hơn nữa bụi bẩn có thể kích ứng làm trẻ lên cơn hen suyễn, viêm tiểu phế quản,....
Tinh dầu MuHon ra đời với mong muốn chăm sóc thật tốt sức khỏe cho bé, giảm thiểu nỗi lo cho các bố mẹ có con nhỏ đặc biệt những bé hay gặp vấn đề về viêm đường hô hấp, viêm mũi dị ứng,….
💯Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không gây tác dụng phụ, sản xuất bằng phương pháp chưng cất lôi cuốn hơi nước từ cây hoa ngũ sắc (hoa cứt lợn) có tên khoa học là “Ageratum conyzoides L” nên cực kì an toàn cho trẻ nhỏ.
💦Tinh dầu MuHon sẽ giúp bé giảm nhanh triệu chứng về bệnh đường hô hấp, ngăn ngừa bệnh chuyển biến xấu thành viêm phế quản, viêm tiểu phế quản,... Với mùi hương dễ chịu giúp thông mũi, chống viêm, chống phù nề và kháng khuẩn hiệu quả.
🏤Mình bật mí thêm nè: Không những sử dụng được cho trẻ nhỏ, mà tinh dầu MuHon còn sử dụng được cho cả gia đình mình nữa đó, từ ông bà đến bố mẹ, đặc biệt là những người hay gặp vấn đề về viêm đường hô hấp, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng, viêm lợi,…thì đều có thể sử dụng được. Gia đình mình sẽ hoàn toàn bất ngờ về hiệu quả mà tinh dầu MuHon đem đến cho mà xem."


Xem thêm:
"🎉🎉🎉CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU MUHON? "🎉🎉🎉CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU MUHON? Reviewed by BeBé House on 18:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.