CÁCH CHĂM SÓC TRẺ VỪA SINH TRONG 24 GIỜ 😍

#nguyendaiphu  Buntino  MevaBe123  BeBé SHOP
CÁCH CHĂM SÓC TRẺ VỪA SINH TRONG 24 GIỜ 😍
Tinh dầu tràm Be Bé 
Chè vằng lợi sữa Be Bé 
MuHon - Khắc tinh viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm đường hô hấp 




✨ 1. Giữ ấm cho bé
Nhiệt độ phòng của bé nên được duy trì ở mức 26 – 32 độ C. Trẻ sơ sinh cần luôn được nằm trong vòng tay ấm áp, nhận sự vỗ về, chở che của mẹ. Ngoài ra, nếu bé tè làm ướt bỉm hoặc tã thì cần được thay ngay, lau khô người và mặc bỉm, tã mới để tránh nhiễm lạnh và các vẫn đề ngoài da khác.

✨ 2. Cho con bú mẹ
Sữa mẹ trong giai đoạn này phần lớn đều là sữa non. Sữa non (là dung dịch màu vàng) chứa những chất miễn dịch quan trọng và có tác dụng nhuận tràng nhẹ giúp làm sạch ruột bé, đồng thời cũng có protein và chất béo cho những lần bú đầu của bé.
❗️ Những điều mẹ cần lưu ý
Dạ dạy của trẻ mới sinh rất nhỏ, chỉ chứa được 30-90ml cho một cữ bú. Trong 24 giờ đầu tiên, cứ 2-3 tiếng, mẹ có thể cho bé bú 1 lần.
Không nên nằm khi cho bé bú, vì rất dễ làm con sặc sữa.

✨ 3. Bế bé đúng cách
Chú ý dùng một tay đỡ đầu và cổ, tay còn lại đỡ phần mông và cố gắng ôm sát bé vào lòng. Âu yếm và vuốt ve sẽ giúp tạo sự kết nối giữa mẹ và bé tốt hơn, đồng thời cũng giúp kích thích các giác quan phát triển.
Nếu đặt bé trên giường, mẹ lưu ý không sử dụng nệm quá mềm hoặc quá cứng cũng như không dùng gối đầu quá cao, vì sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển xương của trẻ. Tuyệt đối không bế xốc, rung lắc trẻ hay đưa nôi quá mạnh.

✨ 4. Thay tã
Trong vòng 24 giờ đầu tiên sau khi chào đời, một bé trung bình có thể cần đến 5-6 chiếc tã hoặc hơn, tùy theo thể trạng.
Mẹ cần lưu ý, phân trẻ sơ sinh trong giai đoạn này thường đặc, có màu sẫm hay ngả vàng. Đây được gọi là phân su, mẹ không cần quá lo lắng. Chỉ khi phát hiện bé đi tiêu ra chất nhầy trắng hoặc có đốm đỏ, mẹ mới cần báo cho bác sĩ.

-----
#badosuame #mebau #babau #chamcon #mangthai #bebeshop #bebeshophcm #mevabe123 #mevabe #kidsup #bau #giaoducsom #bebe #bàbầu #beyeu #becung #choconbu #concung #kinhnghiem #sansanglamme #hoimeo #sanmeovang #hoimeovang #meovang2023 #quymao #hovang2022 #lamme #kienthucsinhsan #buntino #nguyendaiphu

Tham gia nhóm 👉👉 Lần đầu Làm Mẹ ♥️♥️♥️  để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm cùng các bà bầu khác.

👇👇👇
👼💕 HỘI MẸ BẦU VÀ MẸ BỈM SỮA 💕👼 - Lần Đầu Làm Cha Mẹ ❤️

Lưu ý: Tham gia mua bán tại Chợ Quê


Xem thêm:
CÁCH CHĂM SÓC TRẺ VỪA SINH TRONG 24 GIỜ 😍 CÁCH CHĂM SÓC TRẺ VỪA SINH TRONG 24 GIỜ 😍 Reviewed by BeBé House on 10:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.