Viên lợi sữa Fenugreek USA

Sáng nay hàng vừa về các đại lý vợt gần hết. Mình chỉ còn đúng 17 hũ Fenugreek thui ạ.
Mời các mẹ đặt mua.
Mẹ nào hôm bữa đang đặt mà hết hàng thì inbox lại mình nha.
Giá 350k hũ 180 viên lận. Uống tẹt ga lun. Mà uống thấy tăng sữa rùi các mẹ có thể ngừng lại để dành sau uống tiếp nhoa.
Đừng quên cho con bú/ vắt sữa là điều kiện tiên quyết ạ.

 Viên lợi sữa Fenugreek


Mẹ nào ít sữa hay cần kích sữa - Fenugreek là sản phẩm bạn cần

Từ hồi nào giờ mình bán viên Mother Love dành cho các mẹ ít sữa, thiếu sữa và cũng nhập vài hũ Fenugreek này về bán thử. Thấy phản hồi rất tốt nên mình mạnh dạn nhập về nhiều hơn. Bữa nay lại đang được giảm giá mạnh bên Mỹ nữa chứ. Bởi vậy giá GIVE AWAY chưa bao giờ rẻ hơn thế. GIÁ bán lẻ 1 hũ 180 viên chỉ còn 350K mà thôi. Bán phá giá thế này các mẹ đã mua kiện em chết vì sao đợt trước bán cho em mắc thế? Vậy các mẹ nào đã mua viên lợi sữa này em xin bù cho đợt đặt hàng tiếp theo nhé.
Các mẹ ít sữa, mất sữa, đang miệt mài kích sữa hãy về với đội của em ngay nhé.
Các mẹ nào muốn tăng size vòng 1 cũng uống cái này luôn được đó ạ. Chắc em phải uống thử xem có cải thiện cho bản thân mình không. Hehe.
Đầu tiên em sẽ kê cho các mẹ viên lợi sữa Fenugreek trước với những mẹ đang kích sữa, bị giảm sữa, cực kỳ stress và căng thẳng vụ sữa mẹ mà đã thử đủ các cách rồi không hiệu quả. Kế đến là liều nhẹ đô hơn em kê cho các mẹ sản phẩm Cốm lợi sữa Tasuamum, Kế tiếp là chè vằng BeBé và Ngũ Cốc BeBé nhà em nhé. Em phân từng cấp để các mẹ theo thứ tự mức độ giảm sữa mà mua hàng.
Điều đầu tiên em muốn nói, các mẹ đừng quên cho con bú. Nếu con không làm việc tốt vì 1 lý do nào đó thì phải vắt sữa, kích sữa cần tối thiểu 6 cữ/ ngày chia đều trong 24h. Các mẹ chưa làm tốt việc đó thì đừng nói với em về việc mua đồ lợi sữa để uống cho ra sữa nhé.



-----------------------
<3 Fenugreek Seed NON GMO
<3 Được giúp tăng tiết sữa được lactation consultant ở MỸ khuyên dùng.
<3 Các trang web uy tín như Kelly Mom hay WebMD hay Medela đều chỉ rõ rằng Fenugreek có tác dụng tăng tiết sữa ở mẹ cho con bú.
<3 Một số mẹ khó khăn trong việc có con, phải dùng thuốc để thay đổi hóc môn, thụ tinh ống nghiệm,... đều bị những thuốc này làm giảm tiết sữa cũng được khuyên dùng sản phẩm lợi sữa này.
<3 Chỉ cần 2 viên mỗi lần. Ngày có thể uống 2-3 lần. Duy trì đều đặn tối thiểu 1 lọ trong quá trình NCBSM (nuôi con bằng sữa mẹ) hay kích sữa.
-----------------------------
Thông tin đặt hàng. Sỉ & lẻ inbox hoặc gọi Phú: 0937.285.888.
https://mevabe123.vn/shop-me-va-be-123/vien-uong-loi-sua-fenugreek-seed
THANK YOU.

-----------------------------------------------------
Máy hút sữa giá rẻ – Cho thuê máy hút sữa http://mevabe123.vn
Tư vấn nuôi con bằng sữa mẹ và duy trì sữa mẹ. Fb: Nguyen Dai Phu
Bạn cần hỏi thêm và thêm quà tặng khi mua máy hút sữa tại SHOP ? Hãy click vào đây ngay http://fb.me/msg/MevaBe123/
Sản phẩm ngũ cốc lợi sữa Be Bé, trà vằng lợi sữa Be Bé, dầu tràm Huế hiệu Be Bé, đá khô giữ lạnh sữa thay thế đá khô Medela … vui lòng xem thêm tại http://mevabe123.vn
Tuyển đại lý phát triển bán dòng sản phẩm dành cho Mẹ và Bé: ngũ cốc lợi sữa BeBé, chè vằng lợi sữa BeBé, dầu tràm Huế hiệu BeBé, đá khô bảo quản sữa BeBé, túi giữ nhiệt đá khô BeBé, áo hút sữa rảnh tay BeBé, khăn choàng hút sữa BeBé, khăn choàng che em bé, khăn choàng hút sữa nơi công cộng BeBé và nhiều sản phẩm khác tại http://bebe.net.vn
#fenugreek
#nguyendaiphu
#loisua

Viên lợi sữa Fenugreek USA Viên lợi sữa Fenugreek USA Reviewed by BeBé House on 09:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.